Gender ni baby??

Share ko lang po yung happiness ko ngaun...katatapos ko lng mgpaultrasound and its a girl...sobrng happy lang kc finally my baby girl n ko ngaun...khit na sobng itim ng kilikili at batok ko...at saka dame ngsasabi baby boy daw anak ko...still dininig pa din ni Papa God ung prayers ko...sobrng happy kami magasawa...thank God..??????

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Congrats sis. 🙂