Acid reflux sa buntis
Share ko lang grabe dinanas ko sa acid reflux nayan. 2 beses na admit sa hospital sana pag nanganak mawala nadin yung acid reflux nayan.🥺🥺🥺
Vô danh
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Problem ko din acid reflux tapos ang naka tulong lang sakin is yung nature spring ph9 mineral water.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Momsy of 1 rambunctious superhero