Acid reflux sa buntis

Share ko lang grabe dinanas ko sa acid reflux nayan. 2 beses na admit sa hospital sana pag nanganak mawala nadin yung acid reflux nayan.🥺🥺🥺

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Problem ko din acid reflux tapos ang naka tulong lang sakin is yung nature spring ph9 mineral water.

12mo trước

Ang gawin nyo po alternate ang pag inom ng normal water at ph9 para hindi mabigla ang katawan mo tapos paunti unti lang inom ng ph9.