Góc hỏi đáp

Sau khi thăm dò ý kiến thì vợ chồng tớ định mua thử nan optipro 4 cho con. Vì nghe nói là dễ hấp thu, tiêu hóa khỏe để phát triển khỏe mạnh. Rồi đến khi shop thì lại thấy có sữa bột với sữa nước pha sẵn. Haiz. Các mẹ thấy mua cái nào hơn???

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

NAN Optipro 4 loại bột và loại pha sẳn chính hãng thì cũng như nhau thôi mom. Tuy nhiên theo mình thì tùy sở thích của bé, riêng loại bột thì phải tốn công pha chế còn loại sữa nước đóng hộp thì tiện dùng nhưng khâu bảo quản thì cần cẩn thận hơn, khi mua cũng cần xem kỹ hộp không bị mốp , méo,...Thường thì loại hộp hay dùng lạnh (để ngăn mát tủ lạnh) còn loại bột thì dùng ấm. Tùy nhu cầu mom cân nhắc sử dụng phù hợp nhé.

Đọc thêm
4y trước

Lúc trước lăn tăn giá tiền tí. Giờ chơi 2 loại luôn. Đúng là tiện. Ko phiền thì mẹ động viên cho bé 1 ❤ https://community.theasianparent.com/booth/1217226?d=android&ct=b&share=true Cảm ơn mẹ nhé.

Thành viên VIP

nếu con thường xuyên ra ngoài thì nên mua cả hai m. Khi ra ngoài, m cho con uống Nan optipro 4 dạng pha sẵn, ở nhà thì dùng sữa bột. Dạng pha sẵn cũng là sữa bột được pha theo đúng tỉ lệ thôi m

4y trước

bao giờ mẹ 9 cũng luôn có câu trả lời thông thái 😍

Influencer của TAP

Ngày con đi học thì mình cho hộp sữa nan. Tối về cho ly sữa pha cho ấm bụng ngủ ngon

4y trước

Ý kiến này rất hay. Cảm ơn bạn Gấu Kiều. Ko phiền thì mẹ động viên cho bé 1 ❤ https://community.theasianparent.com/booth/1217226?d=android&ct=b&share=true Cảm ơn mẹ nhé.

Influencer của TAP

cùng câu hỏi voi m, đang phân vân lựa chọn dòng nào của sữa nan

4y trước

the con thich uong loaij nao ha m Ha

Influencer của TAP

mua dạng bột về tự pha mom ơi 🤔

4y trước

ồ @@ ngoài đó lạnh rùi à. Thích nhỉ? trong đây hằng năm mong mỗi dịp Jingle bell để mát tí 😂 mà 2 năm gần đây Noel vẫn nóng chảy mỡ ra 🤣