1 Các câu trả lời

Ay, normal yan mama, lalo na pag newly fed lang! A few of us noticed the same thing sa aming babies, parang balloon agad ang tiyan pagkatapos mag-feed, tapos liliit na ulit. Ang babies kasi ay may smaller stomach pa, so kahit konte lang ang dede, parang puno na agad, plus they swallow air pa habang nagsusugal. Pero if you're noticing na bloated siya palagi, hindi sya comfortable, or may diarrhea or constipation, better check with your pedia para peace of mind lang, okay? Usually walang issue yan, pero good to ask your doctor especially ngayon pa lang syang newborn.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan