2 Các câu trả lời

Uy, mama, yan ang importante, check with your OB agad, lalo na malapit na ang due date mo! Hindi kami dapat mag-assume kung ano yan, kaya doctor na lang ang makakasiguro talaga. Ako, ilang mum friends ko nag-experience ng ganyan near their delivery, pero bawat pregnancy talaga iba, kaya important na i-report mo agad sa hospital or clinic mo. Wag maghintay, go na! Ingat ka ombak!

Uy, mama, yan ang importante, check with your OB agad, lalo na malapit na ang due date mo! Hindi kami dapat mag-assume kung ano yan, kaya doctor na lang ang makakasiguro talaga. Ako, ilang mum friends ko nag-experience ng ganyan near their delivery, pero bawat pregnancy talaga iba, kaya important na i-report mo agad sa hospital or clinic mo. Wag maghintay, go na! Ingat ka ombak!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan