1 Các câu trả lời

Hindi ko na-try ang Reprogen-ob personally kaya hindi ako makakapagsiguro, but a few of my mum friends nag-switch din from Appetine-OB dahil mahirap talaga hanapin sa lahat ng pharmacy, honestly, maraming brands ng prenatal vitamins na available and okay naman, yung importante lang talaga ay may folic acid, iron, at calcium. Siguro best talaga if i-check mo with your OB kung pwedeng alternative brand para sure na swak sa needs mo during pregnancy, kaya lang para sa peace of mind mo.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan