Human nature skin shield oil with citronella pwede ba sa 2 months old baby?
Salamat po mga mii.. 😊 Credits to the rightful owner of the picture. 😊
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
hi mommy, gamit ko din to sa baby ko nag start ako sakaniya nyan 3 months old.. puwede naman, spray mo lang sa kamay mo then dampi dampi mo lang sa damit nya pababa. wag na sa skin. 😀
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

