Baby Bump
Sakto lang po ba ang laki ng tiyan ko? 33 weeks and 2 days po. #firstbaby #advicepls
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi

No need to worry po as long as healthy kayo ni baby and ok ung mga check up nyo, wala po sa laki ng tummy yan. Kasi iba iba din po mag adapt ang body natin and depende din sa body type mo ung laki ng tummy 😊
Baka po kasi maliit si baby.
