Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Safe po ba talaga sya while pregnant. May UTI kasi ako at light spotting, may nagrecommend sakin na inom raw ako nun. What can you say?
Hanggat hinde OB mo nag recommend mi wag ka basta basta maniniwala. OB ang mas may kaalaman in terms of pregnancy, better to consult first mi for safety ni baby ☺️