Second trimester

Safe po ba magpa- transvaginal ultrasound during the second trimester? Sana po masagot. Thanks in advance. #1stimemom #firstbaby #advicepls #pregnancy

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes po, kasi transV ako at 19 weeks kasi minomonitor cervix ko. medyo natatakot din ako pero sempre di naman gagawa ang OB natin ng ikakapahamak natin. 😊