hi po first time momma here po masama po ba ang pagyuko matulog pag buntis ?

sa sobrang antok ko sa work naka tulog pala akong naka yuko then naka patong ulo ko sa desk ng computer . ask ko lang if masama ba kay baby yun 5months preggy here . baka kasi naipit thankyou sa sagot 🙏

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hey mama, don't worry too much, one time naman yan, hindi mo sinadya! Sa 5 months, mas protected ang baby mo dahil sa amniotic fluid at uterus, kaya hindi siya madaling ma-compress, pero para sa peace of mind mo talaga, better mag-ask sa OB mo next check-up kasi sila ang makakaalam best ng position mo. A few of my mum friends din nag-worry about the same thing during pregnancy, pero what they were told is na as long as hindi mo pinapataas ang pressure sa belly mismo through constant strain, okay lang, the bigger concern talaga is na uncomfortable para sa iyo mag-sleep ganyan, kaya try naman pag pwede na mag-side-lying position para mas comfortable at safe both for you and baby.

Đọc thêm