MATERNITY BENEFIT FOR EMPLOYED
Sa mga kapwa ko Po employed Jan, diba Po maadvance ang maternity claim Po, Ibibigay ng company Yun advance. Kung nag leave na Po ako ng august 10 kailan ko Po kaya makukuha yung maternity benefit ko from my employer Po?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hindi ako 100% sure sa exact timeline kasi it really depends on your company's payroll schedule and kung gaano kabilis process ng HR mo, pero usually within 1-2 months after your leave starts nakukuha na siya, some companies process it right away, iba naman after final payroll. Best talaga to ask your HR directly kung kelan exactly ilalabas nila, kasi iba-iba ang process sa bawat company!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

