pagligo

Sa mga cs moms..ilang araw po kayo bago naligo?

44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

After two days po, pinaligo and pinalakad lakad na agad ako ng ob ko... Nun naligo ako maligamgam na may pinakuluan na dahon ng bayabas pra iwas binat.. Tpos ok nmn ang tahi ko kasi may waterproof tape with antibiotic...