Haha oo, normal lang yan! Sa baby ko rin around that age pa lang nag-start na mag-amoy ang utot niya, lalo na pag may solid foods na siya or if exclusively breastfed na, iba-iba pa rin depending sa what they're eating. A few of us moms noticed na mas mabango pa kapag nag-start na sila ng fruits at veggies, kaya don't worry, it's a sign na ang digestive system niya ay umuusad na!