Ano po ang nararamdaman ng isang buwang buntis?

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako more on sleep hehe as in halos wala pang 8pm tulog na ko...tapos sa hapon tulog pa din ulit 😂 super dalas din ng pag ihi. depende po sayo if may paglilihi ka na like mga ayaw mong amoy or food. swerte lang ako kasi hindi naman ako nag vomit

4y trước

Sanaol hindi nahihirapan sa paglilihi, ako kada kain ko sinusuka agad. Tapos parati kong hinahanap na pagkain e yung pagkain ng Jollibee pa hindi healthy.