1 Các câu trả lời

Ay nabasa ko to, kababang-kaba talaga yan! Okay lang mag-delay ng 1-2 days kahit ligated ka na, nangyari din yan sa isang mum friend ko, parang hormone changes lang talaga, pero kung beyond 3-4 days na o may ibang signs ka, better check with your OB para peace of mind mo lang, lalo na kapag nag-start kang mag-worry, stress pa naman yan na mag-delay pa lalo ng regla mo! Balitaan mo kami kung okay lang na, dami rin dito siguro na nagexperience niyan.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan