Ligated pero delay ng 2 days ang mens pede ba aqng mabuntis ?±

Regular ang regla ko since nanganak ako tapos bigla ako na delay pero ligated. Na ako sino dito nakaexperience ng ganun

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay nabasa ko to, kababang-kaba talaga yan! Okay lang mag-delay ng 1-2 days kahit ligated ka na, nangyari din yan sa isang mum friend ko, parang hormone changes lang talaga, pero kung beyond 3-4 days na o may ibang signs ka, better check with your OB para peace of mind mo lang, lalo na kapag nag-start kang mag-worry, stress pa naman yan na mag-delay pa lalo ng regla mo! Balitaan mo kami kung okay lang na, dami rin dito siguro na nagexperience niyan.

Đọc thêm