Sino po dito GDM at kumakain po ng red rice brand po is Harvester, ok nman poba ung brand na un?tnx
Red rice for GDM
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
kung gdm ka need bawasan yung carbo :( lagi ka dapat may ensaladang ampalaya sa food :)
Thành viên VIP
Okay naman po yan mi di ko pa nattry pero ganun mga feedbacks sinasabi ng iba..
thankyou mi
Câu hỏi liên quan


Mama of 1 curious magician