1 Các câu trả lời

Naiintindihan kita, girl, minsan parang kailangan mo pa mag-tiptoe sa sarili mong feelings para lang hindi masabing "wala kang pakialam" o kaya naman "sobrang sensitive mo rin," tas ikaw pa yung may guilt trip sa dulo! Pero sige lang, valid ang frustration mo, hindi ibig sabihin na hindi tayo supportive kasi may sarili din tayong nararamdaman, kaya huwag mong apihin ang sarili mo nang labis.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan