Question po: Hindi ba ako magkakaproblema sa pag claim ng benefit sa sss and philhealth kung magpapa change status ako bago manganak? Or after manganak nalang chaka anko magpa change status? Thanks!
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
Thành viên VIP
okay lang po yun kasi sarili mo naman po na account yun di ka po magkakaproblema
Same, Nagdadalawang isip ako kun magpapachange status na ko hehe
Vô danh
7y trước
Napanganak na ako at change status, hindi naman po ako nagka problema ☺️