Random thought

Question... halimbawa due date ko is march 30 tgen during ultrasound nakitang mas malaki si baby .. possible po ba na mapaaga yung due date? may iba kasi ako nababasa ganon napapaga sila na 1-2weeks heheh thank yoouu #pleasehelp #advicepls #firstbaby #1stimemom #ProudToBeABakuNanay #HealthierPhilippines #TeamBakuNanay #VaccinesWorkforAll

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo possible talaga! A few of us noticed the same thing during our scans, kung ang baby ay mas malaki than average for the gestational age, madalas sinasabi ng doctors na pwedeng mapaaga ng 1-2 weeks ang due date, especially kung consistent ang measurements throughout pregnancy. But honestly, ang best move mo is to confirm directly sa OB mo kung based sa ultrasound niya may adjustment na sa due date, kasi dapat sila ang magsasabi ng final word, excited ka na siguro makita si baby, momsh!

Đọc thêm