Pwedi po ba sa breastfeeding mom ang centrum?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Since vitamins naman siya. Pero mas better po siguro kung magask po kayo sa ob o sa pedia momsh. Baka kasi may gamot doon na di pwede kay baby katakot na madede niya hehe. Alam ko lang kasi biogesic sure na pwede sa bf mommy. ☺