34 weeks and 1 day
Pwede po bang uminom ng anchor ang buntis? #firstbaby #advicepls #1stimemom
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Pwede po bang uminom ng anchor ang buntis? #firstbaby #advicepls #1stimemom

Sabi ng OB ko before, kung hindi maternal milk (anmum and the like) ang iinumin pag buntis, better wag na lang. Kasi iba daw nutrient content ng mga maternal milk kesa sa mga normal milk lang...
