Ist time mom
Pwede po ba ang pocari sweat sa buntis?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Okay mama, sa pregnancy okay lang ang Pocari Sweat in moderation, it's basically electrolytes and water, which are good especially kapag mainit or naumumurang kayo, pero mas better pa rin ang plain water as your main drink kasi walang added sugar doon. A few of my mum friends swore by it during their pregnancy para sa hydration, lalo na kapag nahihirapan sila sa heat, pero better double-check with your OB para sure, especially kung may specific health concerns ka like gestational diabetes o high blood pressure.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

