Asking lang po Sana nasagot
Pwede. Paba tumikim tikim Ng biscuits na my chocolate Ang buntis 29weeks and 4days npo ako
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo naman, kaya mo yan! At 29 weeks, konti lang ng biscuits with chocolate ay okay lang, lalo na kung di ka nag-overindulge, a few of us mums sa grupo namin nag-enjoy din ng sweets during pregnancy kaya valid yan. Just make sure balanced pa rin ang diet mo overall with lots of fruits, veggies, at protein, at hindi ka umaasa ng sweets lang para sa energy, kundi mag-snack ka rin ng healthy options like nuts or yogurt para sa baby mo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

