HAIR REBOND
Pwede paba mag pa rebond kapag 8weeks na? #1stimemom #advicepls
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hay, first time mom anxiety talaga! Honestly, maraming mums sa grupo namin na nag-rebond during pregnancy, pero better check with your OB muna kasi ang chemicals ay may risk pa rin, especially pag ganitang early pa lang, better safe than sorry talaga, no? Kung kaya naman mag-stay nang natural for now, that's the safest bet, pero definitely ask your doctor kung ano ang okay para sa inyo at baby.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
