Hindi ko sure kung pwede sa 7 months, pero honestly best to ask your OB right away kasi may specific guidelines talaga sila for pap smears during pregnancy, a few of us got confused din about this and ang advice ng doctors namin ay different depending sa situation. Better safe than sorry with your pregnancy, sis!