My mraramdmn ba na pitik pag5weeks sa tyan
Vô danh
18 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
as early as 5 weeks wala pa, kasing liit palang yan ng butil ng bigas mi kaya impossible pa. baka yung pitik sa stomach mo e sariling pulso mo since tumataas ang pag pump ng blood ng heart mas lumalakas or dumodoble ang trabaho ng heart mo. earliest time na pwede mo maramdaman is 16weeks-20weeks, if di ka first time mom baka 14-15weeks maramdaman mo na
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
