1 Các câu trả lời

Uy, mama, habang pregnant ka pa lang, mas okay na ma-check mo ito sa doctor mo agad, lalo na kung may sakit na ang tiyan at bigla ka pang may diarrhea, kailangan siguruhin na okay lang ang baby mo at walang concerning na nangyayari. Sa loob ng pregnancy, maraming changes ang nangyayari sa body natin (alam mo yan!), pero hindi rin dapat nating i-ignore ang ganitong signs, especially pag may pain involved. A few of us mums na naka-experience ng similar things, palagi naming sinasabi na better safe than sorry talaga, kaya talagang best na punta ka sa clinic mo or OB mo para ma-check. Sending you so much love, everything will be fine!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan