1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Yan ay pwedeng normal lang, especially if walang amoy at hindi colored, maraming kami sa mommy group na may ganitong discharge bago pa man nag-positive ng test, pero pwede rin itong hormonal changes lang talaga. Best thing to do is get a pregnancy test or check with your OB na para sure, kasi maraming reasons puwedeng maging dahilan at lang ang doctor ang makakapag-confirm ng tama! Fingers crossed for you!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến


