18 Các câu trả lời
More lakad at squating mga momshie kausapin nyo rin mga baby nyo sya lang kc makapagdecide kailan nya gusto lumabas tulad ko dec 22 edd pero nanganak ako dec 13 😇
aq 39weks na ngayn pero no sign of labor pah dn .gusto kuna manganak..nturukan nku knna ng ob kuh ana umepekto na kc s primerose no effect tlga
akooooo mi. hahaha 37w6d na gusto ko na magitlog ayoko sa ospital mag pasko or new year huhu pero kung ano gusto ni baby date lumabas g naaa 😆
38 weeks and 5 days 😑 Sana makaraos na wag sana abutin pasko or newyear. edd is dec 30 😂🤦🏻♀️
Same po tayo 38W5D same EDD pero no sign of labor pa din
Same here. Gstong gsto ko na talaga. Pero close cervix pa din. 38th n 6days
Due date ko sa 28 tas may spot ng dugo sign naba manganganak ako mga sis
38week2day gusto kuna makaraos wala parin sign ng labor 😭
39 weeks na po bukas..no sign of labor pa din.
Ako siss. Kakainip 😁 Dec.31 duedate ko hehe
3-4 cm na po ako kanina ganun pa din puro paninigas lang
me gusto qna dn makaraos 38 weeks and 2dahs
Jelly Cabundoc