sino po dto ung 38 weeks gusto ng manganganak 😁😅

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako po 38W 3DAYS na gusto kona makaraosss 🥺

5y trước

sakin naman maliit lang na yello discharge

Thành viên VIP

dec 24 due date pero no sign of labor pa rin.

5y trước

Helloo momsh congrats po sana all nakaraos na 😍 Pano po ginagawa pag via induced?

38 weeks & 1 day. sana makaraos na 🙏

me kaso closed cervix padin ☹️😂

5y trước

Same mommy, EDD sa dec 25 din, malikot baby at parang may tumutusok sa labasan niya, pero yun lang sana makaraos na tayo.

Same here. Gusto ko na manganak

38weeks no sign of labor 😅

36 weeks lumabas c baby😀

Me 38weeks and 1 day