4months palang tyan ko pinahilot kona masama puba yon?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, hindi masama ang hilot sa early pregnancy, pero depende talaga sa technique at kung gaano ka-firm ang pressure! A few of us tried gentle massage during our first trimester at okay lang, pero yung iba kinabihan ng soreness kaya mas nag-stop na. Since you're only 4 months pa, mas maganda talaga kung mag-consult ka muna sa OB mo bago mag-continue, especially if may any cramping or unusual feeling after, better safe than sorry, diba? Most doctors are okay with light, gentle massage pero they'll give you specific tips kung paano okay para sa baby.

Đọc thêm