Ok lang po ba in 1 day nkaka 4x ako nkakamilk ng emfamama? Gusto ko po kc yung lasa nya 27weekspregy

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ok lang naman mii 2 glasses ang advice kasi eh morning at night, bababa kasi calcium natin kaya bawi sa vitamins at gatas, pero ask niyo nalang din si OB momsh