December 18 2019 ?
Pre - natal check up again sa East Avenue Medical Center ? mahaba habang pag aantay nanaman! Pero okay lang basta para sa twins ko ?? sino nagpapa check up sa East Avenue mga momsh ? ?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Pre - natal check up again sa East Avenue Medical Center ? mahaba habang pag aantay nanaman! Pero okay lang basta para sa twins ko ?? sino nagpapa check up sa East Avenue mga momsh ? ?

wow twins! congrats po

Pregnant Of TWINS / Boy And Girl ♥