Manas after or before manganak?

Post lang pwede e. Gawan ko sana ng poll. Comment or share nyo lang mga mothers anong na experience nyo. Just curious. Thank you. Love & light y'all 🌸💖 #manas #Curios #justasking #share #COMMENT #pregnacy #TeamFeb2023 PS: picture for attention. first baby ko yan hehe baby boi laging napag kakamalang girl

Manas after or before manganak?
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi po! 35weeks and 1day preggy here. Manas na😔 kaya lagi po naka elevate 'tong paa ko, and nabanggit ko din naman kay ob ko' to, nothing to worry naman daw po, normal po sa preggy manasin, basta elevate ko lang daw po.. Tska napansin ko po, everytime na hinahapon ako NG ligo, dun sya namimintog talaga.. Kaya po before 12noon nakaligo nako, and umimpis na sya as of now, but diretso pa din pong naka elevate.. Kasi medjo masakit po pag nadiinan, at Bukod pa dun D na mag kasya mga medyas ko😆 hehehe.. Keepsafe tayong mga preggy mommies out there. Team march ako🤚🖐️ baka may kasabay pa ko jan🤗🤗❤️

Đọc thêm
4y trước

thank you for sharing! God bless us all 🙏🌸💝