Try nyo po yung fern d at fern active nagtry kami ng asawa ko nun 1month kaming uminom tapos nag vitamin e din po ako kasi nakakafertile daw po ang vitamin e after 2months buntis na po ako. Try nyo po baka effective din po sa inyo. Friend ko lang po nag share saken nun kasi hirap din sila gumawa ng baby ng asawa nya.