Itim nman po mabaho ang poopoo ni bb?pero dilaw n po kc agad ang lumabas nung kalalabas ña til 1 mo.
Poop ni baby
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal lang yan, mommy! Ang dark/blackish na poop sa simula (meconium) ay ang first poops nila, tapos mag-yellow na siya around 1 month, yan ang sign na okay na sila and nag-digest ng milk properly whether breastfed or formula. Pero if the poop ay nag-turn na green or may mucus, or kung may diarrhea, better check with your pedia just to be sure, kasi minsan may lactose intolerance or allergy ang babies.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

