Uy, ito na yan ang quickening! At 21 weeks, feeling mo na mostly ang gas and bubbles pero marami na talaga itong movements inside, the "pitik-pitik" you mentioned is 100% baby na, lalo na kung consistent na siya. Hindi ka nag-iisa, marami sa amin mums na chubby din, kaya mahaba bago namin i-distinguish ang baby kicks from gas, pero once you get there, alam mo na agad pag siya! Keep noticing the patterns kasi by next month parang flutter na talaga, and by third trimester full-on hirapan ka na sa pag-tidur dahil sa kicks