Pde ba mgpt?

Hello Po ok lang ba magPT kahit d morning pee ?

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po nun 11 am nag pt tapos nagpositive sya agad ..sobrang linaw ng 2 lines,pero para makasigurado inulit ko sya next day madaling araw same result lang ..🙂

3y trước

Normal po yung mild cramping pero pag masakit po talaga, please consult your OB.