Headaches at 13 weeks
Hello po. Normal lang po ba tung headache sa 13weeks? Ilang araw ko na to nararanasan, pawala wala lang ng ilang oras tas bumabalik
Vô danh
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes usually normal dhl sa hormonal changes.. but check ur bp .. make sure din na hydrated ka .. at d kq gutom pg ganyan nasakit ulo mo...marami kasi pdeng cause
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
