Headaches at 13 weeks

Hello po. Normal lang po ba tung headache sa 13weeks? Ilang araw ko na to nararanasan, pawala wala lang ng ilang oras tas bumabalik

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes usually normal dhl sa hormonal changes.. but check ur bp .. make sure din na hydrated ka .. at d kq gutom pg ganyan nasakit ulo mo...marami kasi pdeng cause