Paghina ng galaw ni baby.

Hello po mommies im 16weeks pregnant na normal lang ba na hindi ko masyado maramdaman galaw ni baby at bihira? Nagwoworry kasi ako hindi siya gaya 14weeks ko na ramdam ko siya.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi mama! Normal lang yan sa 16 weeks, kasi basta ang baby movements ay typically mas na-feel pa rin ng moms around 18-20 weeks pa talaga lalo na if first pregnancy mo, some of my mum friends didn't feel consistent kicks until almost 5 months pa. It's also possible na positioning ng placenta mo or kung saan ang baby is facing affecting how much you feel, pero since nag-worry ka na, best talaga na i-mention mo sa OB mo sa next check-up para peace of mind mo lang at just to be sure everything's okay. Hang in there, soon these kicks will be non-stop na yan!

Đọc thêm