17 weeks and 6 days
Hi po mga mi, normal lang po ba magkaron ng jelly like discharge at 17weeks and 6 days? clear lang naman po yung color nya
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Clear jelly-like discharge is usually normal during pregnancy kasi tumaas ang estrogen mo, pero mas maayos kung i-check mo pa rin ng OB mo just to be sure, especially kung walang itim, brown, or red color at walang smell, a few of us pregnant moms had similar concerns at sinabi lang ng doctors namin na normal pregnancy discharge lang. Basta kung bigla-biglang maraming dumarami or may ibang symptoms like cramping, best to message your OB agad para peace of mind mo. Take care po!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

