High Lying

Hi po mga miees, Pag po ba High Lying Grade 2 placenta posible ka normal?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi po! Honestly, maraming mum friends ko na nag-deliver normally kahit high-lying placenta, kaya yes, possible talaga! The thing is, ang placental location nang pregnancy progresses, kaya importante lang mag-follow up ka ng ultrasound as scheduled para makita kung ano na placement niya closer sa delivery date. Best talaga na i-discuss mo sa OB mo ang specific findings from your Grade 2 assessment kasi sila ang makaka-advise best based sa full picture ng pregnancy mo.

Đọc thêm