Pregnancy concern
Hello po mga mamshies ask ko lang sana if normal lang na sumasakit yung tyan ko at 12 weeks? parang naiistretch yung tyan ko tas masakit. Normal lang po ba to? or need ko na pumunta magpacheck up? Salamat sa sasagot
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey mamsh, normal yan sa 12 weeks kasi talaga namang umuunat ang uterus mo and the ligaments around it, a lot of us felt that stretching pain din, parang nakakaalarma pero it's usually okay lalo na kung hindi intense or walang bleeding. That said, mas safe na i-check mo na sa doctor mo para ma-ease your mind, lalo na since pregnancy worries are real and you want to be sure everything's progressing well. Better to ask your OB directly kasi alam nila ang full picture ng pregnancy mo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
