4 Các câu trả lời

🙋‍♀️ Yes mi , reseta ni OB cmula 2nd trimester hanggang sa manganak uminom po ko nyan. Nagstop lng po ako after manganak. Kung nireseta naman po ni OB ok naman po yan.

Ako mii still taking hemarate FA. 29 weeks na ako. Kakagaling ko lang din sa OB ko and hindi pa niya pinapatigil

ang reseta sakin ng OB ay hemarate lang starting 13 weeks.

Same here. Umiinom prn Hemarate FA 2x a day at 28weeks.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan