Hello po mamshie ? how to stop contractions? I'm 18weeks pa naman pero niresitahan na ako ng ob ko ng isoxilan okay lang ba yun? di kasi ako contented. Ano dapat iwasan at gawin?
Sabi ng ob sakin pag di mawala ang contractions ko balik ako agad sa kanya. Nawala namn yung mga mga sakit sa lower abdomen at likod ko pero naninigas pa rin ang tummy ko
Soon to be a pretty momma ?