LOW LYING PLACENTA

Hello po, mag ask lang ako sino naka experience ng LOW LYING PLACENTA here? Currently 25weeks and 6days na po ako today. Sabe ng sonologist ko po kanina is, possible na ma CS pag di nabago pwesto ng placenta ko. Any tips po sa mga nag low lying pero nabago pa bago manganak, pano po ginawa nyo? Please help!

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nothing really. 2 weeks ago Low lying ako nung nag pa CAS pero nung nag pa fetal 2D echo ako last week mataas na sya. It's just a week difference. So kapag umikot si baby possible din mag adjust yung placenta