Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi po, im currently in 33weeks po. normal po ba yung sumasakit yung puson and tumitigas po yung tyan? pero nawawala rin naman po #ftm33weeks
hi momshie normal lang po yan, monitor mo na lang if every 5minutes labor na po yan punta na po kayo hospital or clinic
Yes po, kahapon lang po sobrang sakit niya pero sobrang likot naman po niya. thank you po
Anonymous