First Time Mom

Hi po im 10 weeks pregnant and nagwoworry po ako kasi puro sweets and cold drinks ang nabibili ko kapag may gusto ako kainin. Does it have a harmful effect on my baby? First time mom po ? thanks

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

same tayo sis... gusto ko lagi matamis kinakain... pero pinipigil ko sarili ko kasi masama kumain ng matatamis po baka mgkagestational diabetes po.

sa cold water sis. ok lang yun wag lan sa soft drinks. at saka sa sweets wag pasubra sabi ng nakakatanda . same tau first tym mom.